วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Week9: เรื่องราวที่นักเรียนสนใจ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้จะมาแนะนำหนังโรงที่เราคิดว่าน่าดูมากๆและกำลังจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ เราไปเริ่มกันที่หนังเรื่องแรกเลยค่ะ

Fantastic 4


หนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 6 สิงหาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ เป็นหนังประเภทแอคชั่น
เรื่องย่อ :
เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ความฝันในการเดินทางสู่อวกาศของ ดร.รี้ด ริชาร์ด เป็นจริงได้ ด้วยการสนับสนุนของรัฐบาลและ วิคเตอร์ วอน ดูม มหาเศรษฐีพันล้าน และอดีตคู่แข่งสมัยเรียนของเขา ทำให้รี้ดและสมาชิกในทีม อันประกอบด้วย เพื่อนรักของเขา เบน กริมม์ อดีตนักบินอวกาศซู สตอร์ม ผู้อำนวยการของการวิจัยทางพันธุศาสตร์ของ วอน ดูม และเป็นอดีตแฟนเก่าของรี้ด รวมทั้ง น้องชายอารมณ์ร้อนของซู จอห์นนี่ สตอร์ม ได้ร่วมเดินทางสู่อวกาศ ไปยังศูนย์กลางของพายุคอสมิค เพื่อไขความลับ เรื่องรหัสพันธุกรรมของมนุษย์ อันจะเป็นประโยชน์ต่อมวลมนุษยชาติ แต่แล้วด้วยความผิดพลาดระหว่างปฏิบัติภารกิจ ภายหลังจากถูกพายุรังสีคอสมิคเข้าถาโถม ทำให้ทั้ง 4 คน เกิดการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมจนทำให้ มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ รี้ดพบว่าตัวเองมีความสามารถในการยืดและบิดร่างกาย ขณะที่ ซู กลายเป็นสาวล่องหน, น้องชายของเธอกลายเป็นมนุษย์เพลิง และเพื่อนรักของเขากลายเป็นมนุษย์หิน ทำให้ทั้งหมดร่วมตัว จนเกิดเป็นกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า แฟนตาสติค (Fantastic) และร่วมมือกันปกป้องโลกจากเพื่อนเก่าที่กล­ายมาเป็นศัตรู
ตัวอย่างหนัง

เรื่องที่สองนะค่ะจะมาในแนวสบายๆ น่ารักๆ เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี
Inside out

สำหรับเรื่องนี้เป็นการตูนอนิเมชั่น ถ้าใครทีชอบดูอนิเมชั่นไม่ควรพลาดเลยทีเดียว หนังจะเข้าฉายในวันที่ 12 สิงหาคม 2558
เรื่องย่อ :
Inside Out จะเล่าเรื่องราวของ ริลีย์ เด็กหญิงวัย 11 ปีที่ต้องย้ายถิ่นฐานตามพ่อของเธอมายังเมืองซานฟรานซิสโก แต่การที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลยหากปราศจากความช่วยเหลือของความรู้สึกต่างๆ ที่อยู่ในหัวของเธอ ทั้งตัวแทนแห่งความสุข, ความเศร้า, ความกลัว, ความโกรธ และความสงบ โดยทั้งหมดนี้เปรียบเสมือนเข็มทิศนำทางที่ช่วยให้ริลีย์ผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านนี้ไปได้
ตัวอย่างหนัง

เรื่องสุดท้ายสำหรับคนชอบดูหนังหลอนๆระทึกๆ 
Exeter


หนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 20 สิงหาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ เป็นหนังสยองขวัญค่ะ ถ้าใครที่ชอบดูหนังสยองขวัญ สั่นประสาทก็ไม่ควรพลาดเลย เพราะผู้กำกับเป็นคนเดียวกับที่สร้าง Paranormal Activity และ Insidious 
เรื่องย่อ :
เปิดเรื่องด้วยการฆ่าตัวตายของหญิงสาวปริศนา ก่อนที่จะเล่าไปถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ออกมาปาร์ตี้และลองของในสถานที่รกร้างแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ระหว่างการปิดปรับปรุง ซึ่งพวกเขาไม่รู้เลยว่าความคึกคะนองนั้นจะนำไปสู่เรื่องราวสยองขวัญอย่างที่คาดไม่ถึง
ตัวอย่างหนัง


เป็นไงบ้างค่ะหนังที่นำมาบอกในวันนี้สามเรื่องสามแนวกันไปเล้ยยยยย ใครที่สนใจเรื่องไหนก็ตามไปดูในโรงกันได้นะค่ะ

ที่มา :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น